Mổ ngón tay cò súng có lâu không?

Thời gian mổ điều trị ngón tay cò súng cũng như thủ tục, chi phí... có những khác nhau nhất định ở các cơ sở khác nhau. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến việc mổ ngón tay cò súng tại phòng khám mình, bạn đọc tham khảo để có thêm thông tin nhé.


{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Mổ ngón tay cò súng có lâu không?

Thời gian mổ ngón tay cò súng tại phòng khám mình trung bình một ngón mất khoảng 15-20 phút. Phẫu thuật được thực hiện sau khi tiêm (chích) thuốc tê tại vị trí mổ. Bác sĩ sẽ rạch một đường khoảng 1-1.5cm, sau đó bóc tách để cắt bỏ ròng rọc A1 giải phóng gân gấp.

Mổ ngón tay cò súng có lâu không?

Có cần nằm viện không?

Vì mổ ngón tay cò súng chỉ sử dụng thuốc tê tại chỗ, nên sau mổ bệnh nhân có thể về ngay mà không cần nằm lại theo dõi bạn nhé.

Mổ ngón tay cò súng bao nhiêu tiền?

Tại phòng khám mình chi phí tiểu phẫu cho một ngón là 2.5 triệu đồng. Trường hợp tiểu phẫu nhiều ngón cũng một lần thì chi phí từ ngón thứ 2 trở đi sẽ là 1 triệu/ngón.

Xem thêm: Bảng giá tiểu phẫu ngón tay cò súng

Sau mổ có cần uống thuốc không?

Chắc chắn là có uống rồi bạn nhé. Sau mổ bác sĩ sẽ kê toa thuốc cho bạn về uống 5 ngày. Bao gồm các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau... và dặn dò kỹ lưỡng cho bạn về cách chăm sóc vết mổ cũng như thay băng, chế độ ăn và cách luyện tập vận động sau mổ.

Nếu còn thắc mắc nào về việc mổ ngón tay cò súng, bạn hãy liên hệ với bác sĩ theo thông tin cuối trang web để được tư vấn cụ thể nhé.

Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn