Mổ ngón tay cò súng bao nhiêu tiền?

Ngón tay bật lò xo cần được phẫu thuật nếu việc tập trị liệu cũng như dùng thuốc không đáp ứng. Vậy, mổ ngón tay cò súng hết bao nhiêu tiền?

Khi nào cần mổ ngón tay bật lò xo?

Thông thường, bạn sẽ cần phải mổ ngón tay bật (ngón tay cò súng) khi các phương pháp điều trị bằng thuốc, bằng tập trị liệu không hiệu quả.

Mổ ngón tay bật lò xo khi điều trị bằng thuốc và tập vật lý trị liệu không đáp ứng
Mổ ngón tay bật lò xo khi điều trị bằng thuốc và tập vật lý trị liệu không đáp ứng

Mổ ngón tay cò súng bao nhiêu tiền?

Tùy theo từng cơ sở, phòng khám, bệnh viện khác nhau và mức độ nặng nhẹ, số lượng ngón tay cần mổ mà số tiền cần phải chi trả cho việc mổ ngón tay bật cũng có phần khác nhau.

Thông thường, chi phí mổ một ngón tay cò súng tại phòng khám mình là 2.5 triệu đồng/ngón. Mức chi phí này sẽ thấp hơn một chút nếu bạn phẫu thuật tại những cơ sở có áp dụng bảo hiểm y tế.

Đối với những trường hợp cần mổ nhiều ngón trong một lần, mức chi phí sẽ được tính giảm dần, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm với mức giá phẫu thuật này.

Cụ thể là từ ngón thứ 2 trở đi, chi phí mổ sẽ là 1 triệu đồng/ngón. Nghĩa là nếu bạn bị 2 ngón thì chi phí là 3.5 triệu, 3 ngón chi phí sẽ là 4.5 triệu.

Ngoài ra, còn có những trường hợp nặng hơn như ngón tay bị đã hoại tử gân, hư khớp,... do ảnh hưởng của các quá trình điều trị trước đó hoặc sử dụng các loại thuốc quá nhiều, thì chi phí mổ sẽ cao hơn bình thường.

Do quá trình điều trị kéo dài và cần tiến hành mổ nhiều lần. Hoặc những trường hợp khớp tay bị cứng lâu ngày, rối loạn đông máu, nhiễm trùng cấp tính, cần phải tiến hành những chẩn đoán, kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi mổ.

Hình ảnh mổ ngón tay bật lò xo ngón cái tay trái
Hình ảnh mổ ngón tay bật lò xo ngón cái tay trái
Trên đây là mức chi phí mổ ngón tay bật lò xo mà bạn cần biết. Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mổ cả về tình trạng bệnh, phương án mổ lẫn chi phí điều trị.

Đặc biệt, hãy thường xuyên chú ý đến những bất thường của các ngón tay nhằm phát hiện bệnh sớm và tiến hành chữa trị kịp thời. Ngay bây giờ, bạn có thể gọi trực tiếp cho bác sĩ theo thông tin cuối trang web hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn